คำพยากรณ์รายปักษ์ 16-31 มีนาคม 2567


 ❤️#คำพยากรณ์รายปักษ์ ของบุคคลที่เกิดในวันทั้ง 7 ปักษ์หลัง ของเดือนมีนาคม 2567 (วันที่ 16-31 มีนาคม 2567)💙

🟣#คนเกิดวันอาทิตย์

ช่วงต้น เป็นช่วงที่เจอสถานการณ์ที่มีความยากต่อการพูดคุย เจรจา ซึ่งอาจจะเป็นเรื่องยุ่งๆ ของครอบครัว เครือญาติ หรือเรื่องของบ้าน ซึ่งอาจจะต้องเจรจากันซ้ำๆ หลายรอบเพราะมีโอกาสที่จะตกลงกันไม่ได้

ช่วงกลาง มีประเด็นที่รบกวนจิตใจ เจอกับสิ่งที่มาบั่นทอนความสุข หรือเจอกับการรบกวนที่คุณก็ปฏิเสธได้ยาก หรือบางท่านก็อาจจะไม่ได้กล้าพอที่จะปฏิเสธไปตรงๆ จำต้องยอมแม้จะไม่ได้เต็มใจ ซึ่งหากคุณมีบุตรหลาน จะเป็นช่วงที่วุ่นวายอยู่กับเรื่องของเด็กๆ แต่ถ้าไม่มีลูกหลานมีโอกาสที่จะเป็นเรื่องของการสังสรรค์ ซึ่งคุณก็ไม่ได้มีอารมณ์ที่จะสนุกหรือเพลิดเพลินไปกับมันได้อย่างเต็มที่

ช่วงปลาย การจัดการในเรื่องที่เป็นของส่วนกลาง ซึ่งเป็นเรื่องที่ทำกันเป็นการส่วนตัวภายในครอบครัว มีประเด็นยากๆ ทั้งเรื่องที่มาจากคน เรื่องที่มาจากสิ่งของต่างๆ ที่จะต้องจัดการซึ่งมีจำนวนที่มากมาย

คำแนะนำ อาจจะเจอความไม่ราบรื่นจากการเจรจา และการดำเนินเรื่อง และคุณมักจะตกอยู่ในสถานการณ์ที่ยากจะปฏิเสธแม้ว่าตัวคุณจะไม่ได้เต็มใจมากแค่ไหนก็ตาม ในการหลีกเลี่ยงอาจจะให้ผู้อาวุโสเป็นคนกลางในการต่อรอง และควรพยายามวางตัวให้ดูนิ่ง สุขุม

💝#คนเกิดวันจันทร์

ช่วงต้น เรื่องของส่วนรวมจะมีผลต่อการแสดงความคิดเห็น อาจจะมีประเด็นร้อนๆ ให้เกิดการโต้แย้ง หรืออาจจะมีการขัดแย้งกับผู้ใหญ่ในการเจรจาซึ่งเป็นประเด็นที่เผ็ดร้อน พูดคุยกันดีๆ ไม่ค่อยได้

ช่วงกลาง เจอกับเรื่องที่ทำให้รู้สึกร้อนอกร้อนใจ กระสับกระส่าย มีปัญหาที่เป็นเรื่องของกำหนดการ หรือเป้าหมายของอนาคตแต่กลับมีความเร่งรีบ และมาในแบบกระทันหัน

ช่วงปลาย ทำอะไรแบบรีบร้อน เป็นลักษณะแบบไฟลนก้น มีแต่เรื่องร้อนๆ เข้ามาจี้ให้รีบดำเนินการอย่างด่วนๆ มีการติดตามความคืบหน้าอาจจะมีการเดินทางแบบกระทันหัน

คำแนะนำ เป็นช่วงที่มีความเดือดเนื้อร้อนใจอยู่พอสมควร ให้รับมืออย่างมีสติ อย่าใช้อารมณ์ มีเหตุมีผลประกอบการตัดสินใจ และการกระทำ

💖#คนเกิดวันอังคาร

ช่วงต้น มีเรื่องของส่วนรวมที่มีผลค่อนข้างมากต่อมุมมอง การเจรจาในช่วงนี้ ซึ่งเป็นสิ่งที่มีความเกี่ยวข้องกับเรื่องการเดินทางไปยังที่ดิน ซึ่งใช้กับการทำงาน เจอความลำบากในการพูดคุย แต่ก็จำเป็นที่จะต้องเพียรพยายามให้ประสบผลสำเร็จ

ช่วงกลาง เป็นช่วงที่ความรู้สึกมีความรุนแรง และสถานการณ์ที่คุณเจอในช่วงนี้จะส่งผลอย่างมากต่ออารมณ์ของคุณ (บางท่านจะเป็นช่วงที่ sense ค่อนข้างแรง จะรู้สึก รับรู้ถึงสถานการณ์ได้ไวกว่าปกติ) สภาพอารมณ์มีความแปรปรวน รวนเรหนักมาก เจอปัญหาที่มาจากผู้ช่วย หรือผู้ที่ดำเนินเรื่องที่มีอำนาจในการทำให้สถานการณ์ไม่ราบรื่น

ช่วงปลาย เจอกับสถานการณ์ที่มีความติดขัด มีการแข่งขัน แย่งชิง หรืออาจจะโดนขัดขวางด้วยประเด็นเกี่ยวกับเรื่องเงิน เรื่องงาน ซึ่งคุณจะดำเนินการได้ยากลำบากกว่าที่จะประสบความสำเร็จ

คำแนะนำ เตรียมใจรับมือกับสภาพทางอารมณ์ที่แปรปรวนทั้งของผู้ที่คุณจะไปเกี่ยวข้องด้วยในช่วงนี้และตัวของคุณเองด้วย พยายามหลีกเลี่ยงการตัดสินใจ การดำเนินการในช่วงที่สภาพจิตใจไม่ปกติ

สำหรับผู้ที่มีคู่ ให้ระวังเกี่ยวกับเรื่องชู้สาวซึ่งมาแบบไม่คาดฝัน อาจจะทำให้เกิดการแตกแยก แตกหัก หรือถึงขั้นเกิดการแยกทางขึ้นมาได้

สำหรับคนโสดที่มีหุ้นส่วน อาจจะเจอเหตุการณ์ที่อาจจะทำให้ไม่สามารถร่วมมือกันได้อีก

💝#คนเกิดวันพุธ

ช่วงต้น หนทางในการเจรจาเกี่ยวกับเรื่องงานเป็นไปอย่างยากลำบาก เพราะเป็นเรื่องที่ขึ้นอยู่กับผู้ใหญ่ซึ่งแทบจะหาหนทางในการพูดคุยในช่วงนี้ไม่ได้เลย

ช่วงกลาง มีการยกเลิกงานบางส่วน การตัดสินใจเป็นเรื่องของข้อมูล มีเรื่องของส่วนรวมในประเด็นใหม่ๆ ให้พิจารณาแบบส่วนตัว

ช่วงปลาย เป็นช่วงที่มีโอกาสที่จะมีการยกเลิก หรือระงับสัญญาที่มีความเกี่ยวข้องกับการทำงานในบางประการลงไป การพยายามของคุณในช่วงนี้ค่อนข้างจะเป็นสิ่งที่สูญเปล่า คุณอาจจะรักษาสัญญาไว้ไม่ได้ หรือทำข้อมูลหลุด

คำแนะนำ ระวังข้อมูลที่มีความเป็นส่วนตัวจะหลุดไปสู่ส่วนรวมในแวดวงการทำงาน และจะเกิดผลเสียได้

ควรระวังการหลุดในเรื่องของข้อมูล เอกสาร สัญญาที่เกี่ยวข้องกับการทำงาน หรือมีการสูญหายของสิ่งเหล่านี้ และควรระวังเรื่องเกี่ยวกับสุขภาพที่มาอย่างฉับพลัน มีโอกาสที่จะทรุดได้แบบกระทันหัน

💖#คนเกิดวันพฤหัส

ช่วงต้น คุณประสบกับความลำบากในการเจรจาเพื่อขอการสนับสนุน ซึ่งคุณต้องใช้สมองในการคิดวิเคราะห์ ศึกษาเชิงลึกเพื่อหาหนทางด้วยเรื่องที่เกี่ยวข้องกับทรัพย์สิน ซึ่งสถานการณ์จะมีความคลุมเคลือ ไม่ชัดเจน

ช่วงกลาง มีความยากลำบากในการตัดสินใจ ใช้ไหวพริบเพื่อช่วยสถานการณ์ ซึ่งตัวคุณจะไม่ได้มีอำนาจพอที่จะตัดสินใจเอง แต่ยังมีเรื่องของครอบครัว หรือญาติๆ ที่มีส่วนอย่างมากต่อการตัดสินใจด้วย

ช่วงปลาย มีเรื่องให้ต้องทำอยู่มากมายหลายอย่าง ซึ่งเป็นเรื่องของทรัพย์สิน หรือเรื่องทางกฎหมายที่เป็นเรื่องของตัวคุณเองที่ต้องจัดการให้เหมาะสม และมีโอกาสที่จะเจอสิ่งที่ไม่คาดฝัน

คำแนะนำ ควรตั้งสติไว้ให้มั่น เพราะสถานการณ์จะมีความไม่ชัดเจน และอาจจะเกิดการพลิกผันขึ้นได้

💝#คนเกิดวันศุกร์

ช่วงต้น มีประสบการณ์ที่ไม่ดีซึ่งอาจจะเกี่ยวเนื่องกับคน หรือสิ่งของในบ้านซึ่งอาจจะทำให้เกิดการสูญหาย หรือมีการเจรจาเกี่ยวกับข้าวของที่หายไป และอาจจะทำให้โดนปรับ โดนเรียกค่าเสียหาย หรือเสียเงิน

ช่วงกลาง เกิดเรื่องซึ่งทำให้ทำใจได้ยากในการตัดสินใจ มีประเด็นที่อาจจะเกี่ยวข้องกับเรื่องของเด็กๆ หรืออาจจะเป็นเรื่องเกี่ยวกับความเป็นเพื่อน มิตรภาพ ที่ทำให้รู้สึกเหนื่อยใจ วุ่นวายใจ

ช่วงปลาย สิ่งที่ได้ตัดสินใจอาจจะไม่ได้เกิดการดำเนินการ มีโอกาสที่จะเจอเหตุขัดข้องในการติดต่อต่างๆ หรือในการนัดหมายอาจจะมีเหตุให้มาพบกันไม่ได้ จึงทำให้มีการยุติการดำเนินการต่างๆ กันไปก่อน

คำแนะนำ ระวังในเรื่องของการติดต่อ การมีปฏิสัมพันธ์ ประเด็นที่เกี่ยวข้องกับสาธารณะ การไปในที่สาธารณะ เช่น ร้านอาหาร โรงอาหารซึ่งมีคนอยู่กันจำนวนมากๆ

ระวังการสูญหายของบุตรหลาน เอกสารสำคัญ โทรศัพท์

ระวังมิตรภาพใหม่ๆ ที่เกิดขึ้นในช่วงนี้

💖#คนเกิดวันเสาร์

ช่วงต้น ใช้ความคิดวิเคราะห์วางแผนไปล่วงหน้ากับเรื่องของทรัพย์สินเงินทองที่มีความเกี่ยวข้องกับครอบครัว ญาติ บ้าน มรดก สถานการณ์ยังมีความไม่ชัดเจนมากนักว่าจะเป็นไปในทิศทางไหน

ช่วงกลาง เหตุการณ์เป็นดังเช่นในช่วงต้น ค่อนข้างราบเรียบ ในการตัดสินใจ การดำเนินการเป็นไปอย่างเรื่อยๆ เป็นการตัดสินใจวางแผนอนาคตไปล่วงหน้า

ช่วงปลาย มีการเตรียมตัวเพื่ออนาคต จัดการเอาสิ่งต่างๆ ที่ไม่ได้ใช้ หรือไม่ได้จำเป็นออกไปจากบ้าน หรือมีแผนจะเดินทางไกล เป็นช่วงของการเตรียมตัว เตรียมความพร้อม

คำแนะนำ สถานการณ์โดยรวมดูจะไม่ได้มีอะไรมาก แต่อาจจะมีความขัดแย้ง การต่อต้านมาบ้างประปราย แต่คุณจะสามารถจัดการกับสถานการณ์ได้ แต่หากอยากจะเสริมให้ดียิ่งขึ้น แนะนำการสวดมนต์บทขันธปริตร 17 จบ และอธิษฐานให้สิ่งต่างๆ เป็นไปด้วยดี ในเรื่องการทำบุญเพื่อเสริมชะตา เป็นการบริจาคทานของที่เป็นอุปกรณ์เกี่ยวกับงานศิลปะ ดนตรี หรือการทำบุญที่เกี่ยวข้องกับการเรียนในสาขางานศิลปะ ดนตรี นาฏศิลป์ หรืออาจจะมีการถวายบูชาสิ่งศักดิ์สิทธิ์ด้วยดอกไม้ เครื่องหอม หรือเป็นการจัดตกแต่งบ้านในห้องนั่งเล่น ห้องนอนให้ดูสวยงาม

💙💙💙💙💙💙

สุวรรณโคมคำ ครูสอนกรรมฐาน พยากรณ์

พยากรณ์โดย คณาจารย์ชมรมศิษย์สุวรรณโคมคำ_ถนนสาธุประดิษฐ์33 กทม.

Facebook ครูสอนกรรมฐาน

โทร.02-681-2524

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

สีเสื้อผ้ามงคล ประจำวันที่ 23 มกราคม 2565 พร้อม เลขให้คุณ

สีเสื้อผ้า ประจำวันที่ 15 มิถุนายน 2564 พร้อม เลขให้คุณ

คำพยากรณ์รายปักษ์ 1-15 มิถุนายน 2566