คำพยากรณ์รายปักษ์ 1-15 มิถุนายน 2566


 ❤️#คำพยากรณ์รายปักษ์ ของบุคคลที่เกิดในวันทั้ง 7 ปักษ์แรก ของเดือนมิถุนายน 2566 (วันที่ 1-15 มิถุนายน 2566)💙


🟣#คนเกิดวันอาทิตย์

ช่วงต้น การเจรจาประเด็นใหญ่ที่เกิดขึ้น มีผลเปลี่ยนแปลงชีวิตในรูปแบบใหม่ ซึ่งจะมาแบบกระทันหัน

ช่วงกลาง ถูกทำให้เข้าใจผิดเรื่องงาน งานมีความผิดพลาดเรื่องข้อมูล การติดต่อสื่อสาร ต้องแก้ไขให้กลับมาถูกต้อง แต่ก็มักจะเจอกับสถานการณ์ที่ไม่เป็นดังใจคาดหวัง

ช่วงปลาย มีประเด็นเรื่องข้อมูลที่ตกหล่น เอกสารสูญหาย งานมีปัญหา การงานขาดช่วงไม่ต่อเนื่อง

คำแนะนำ มีสติ คอยตรวจสอบเอกสาร บัตรต่างๆ ที่ใช้ในชีวิตเป็นระยะ และควรมีแผนสำรองในกรณีที่เอกสาร หรือข้อมูลสูญหาย

💝#คนเกิดวันจันทร์

ช่วงต้น การเข้าถึงข้อมูลจะเกี่ยวข้องกับเรื่องของงานในประเด็นที่ยังเป็นเรื่องตกค้างที่สะสางไม่ได้ต่างๆ แม้จะลำบากแต่ก็จะได้เจอประเด็นที่ช่วยให้สามารถทำงานต่อไปได้ แต่มีโอกาสที่จะใช้ความรู้หรือเหตุผลไปแสดงอำนาจในทางที่ไม่ถูกต้อง

ช่วงกลาง ยังคงอยู่กับเรื่องเอกสาร ข้อมูล การเจรจาเรื่องใหญ่ๆ ที่เป็นการตัดสินใจให้สำเร็จ ซึ่งจะเป็นช่วงที่วุ่นวาย มีโอกาสที่จะเจอปัญหาต่างๆ ที่โถมกันเข้ามามากมายจากการพบปะ ติดต่อ การเจรจาต่างๆ ที่กว่าจะทำข้อตกลงกันได้ก็จะยุ่งวุ่นวายแบบสุดๆ

ช่วงปลาย ยังคงอยู่กับการจัดการกับปัญหาความวุ่นวาย แต่จะได้รับโอกาส หรือผลประโยชน์จากผู้ใหญ่ ซึ่งเป็นไปในทางที่ไม่ถูกต้องนัก

คำแนะนำ ควรระวังการนำเอาความรู้ ความสามารถที่มีไปใช้ในทางที่ไม่ถูกต้อง ซึ่งอาจจะทำให้กลายเป็นวงจรที่ส่งผลกระทบต่อไปยังเรื่องอื่นๆ และอาจจะส่งผลไปถึงครอบครัวได้

💖#คนเกิดวันอังคาร

ช่วงต้น อยู่กับงานเอกสาร หรือการเจรจาที่มีความยืดเยื้อ ยื้อกันอยู่นาน แต่มีหนทางที่จะทำให้จบลงไปได้

ช่วงกลาง เป็นช่วงที่ไม่ค่อยดีนัก งานที่ทำอาจจะมีการสะดุด หรือขาดช่วงไป อาจจะมีการสูญหายของข้อมูล หรืออาจจะมีเรื่องของสัญญาที่หมดอายุ ทำให้การตัดสินใจจะขาดความต่อเนื่อง หรืออาจจะต้องมีการตัดตอน หรือหยุดงานบางส่วนไป

ช่วงปลาย มีโอกาสที่จะถูกขัดจังหวะด้วยเหตุที่ไม่คาดฝัน อาจจะต้องค่อยๆ เริ่มดำเนินการใหม่ด้วยความยากลำบาก แต่สุดท้ายจะผ่านพ้นไปได้จากความละเอียด รอบคอบ หรือมีการจัดระเบียบกันใหม่

คำแนะนำ ช่วงกลางควรระวังเรื่องอุบัติเหตุ หรือมีเหตุเกี่ยวกับเรื่องของสุขภาพ มีอาการเจ็บป่วยแบบกระทันหัน อาการป่วยที่มาแบบไม่ได้มีสัญญาณเตือนใดๆ

💝#คนเกิดวันพุธ

ช่วงต้น คิดถึงความสุขของตนเองที่จะเกิดขึ้นในอนาคต และมีแนวโน้มที่จะจัดหาสิ่งต่างๆ เพื่อตอบสนองความปรารถนาส่วนตัวของตนเอง

ช่วงกลาง มีความรู้สึกที่ต้องการความสะดวกสบายแต่อาจจะได้รับไม่ถึงระดับที่ต้องการ

ช่วงปลาย เป็นช่วงที่มีปัญหากับเรื่องของทรัพย์สินต่างๆ การเคลียร์หนี้สิน หรือเรื่องของการผ่อนชำระ การกู้ยืมที่ได้เคยทำไว้หลายสิ่งหลายอย่าง

คำแนะนำ ควรมีสติในการจับจ่ายใช้สอยสิ่งต่างๆ และหากมีการเที่ยวในช่วงกลางคืนต้องคอยระมัดระวังตัวเองให้มาก ระวังการเพลิดเพลินจนขาดสติ อาจจะทำให้เสียเปรียบ หรือเกิดเหตุไม่คาดฝันได้

💖#คนเกิดวันพฤหัส

ช่วงต้น เจอกับงานยากๆ ที่เคยเป็นปัญหากันมาก่อนได้กลับมาให้ต้องทำอีก อีกทั้งเรื่องของสุขภาพก็ไม่ค่อยจะดีนัก หรืออาจจะมีเหตุให้ต้องออกเดินทางแบบกระทันหัน

ช่วงกลาง เป็นช่วงของการตัดสินใจในเรื่องของการงานต่างๆ ที่มักจะเจอเรื่องกระทบใจ และยังเป็นช่วงที่มีความอ่อนไหว และรู้สึกถึงสิ่งต่างๆ ได้ง่ายๆ

ช่วงปลาย บางท่านที่มีคู่อาจจะวุ่นด้วยเรื่องของความรักต่างๆ บางท่านอาจจะเป็นช่วงที่ชีพจรลงเท้า มีการออกท่องเที่ยว หรือการเดินทางค่อนข้างเยอะ

คำแนะนำ ให้ระวังเรื่องของสุขภาพ หรือการเดินทาง อาจจะเกิดอุบัติเหตุ หรือมีปัญหาจากการเดินทางซึ่งส่งผลเสียต่อสุขภาพร่างกาย

💝#คนเกิดวันศุกร์

ช่วงต้น เป็นช่วงที่ได้ใช้ความคิดไปแต่กับเรื่องของงาน ซึ่งเป็นช่วงที่มักจะเจองานหนักๆ ยากๆ มักจะเจอกับเรื่องทุกข์ยากเดิมๆ

ช่วงกลาง งานที่ประสบพบเจอในช่วงนี้ มักจะเป็นงานที่ทำได้ยาก และใช้ระยะเวลานาน อาจจะต้องไปรื้อเอาเรื่องที่ตกค้างกลับมาทำ

ช่วงปลาย การทำงานเน้นไปทางการจัดการสะสางส่วนที่ยังตกค้าง อาจจะเจอกับเรื่องที่มีแต่ความยืดเยื้อ

คำแนะนำ การทำงานจะดีขึ้นหากที่การจัดระเบียบ ไล่เรียงไปตามขั้นตอน

💖#คนเกิดวันเสาร์

ช่วงต้น มีประเด็นที่ส่งผลให้เกิดความสับสนในเรื่องการสื่อสาร หรือข้อมูล ข่าวสาร ที่อาจจะทำให้เกิดความวุ่นวาย หรือส่งผลกระทบต่อข้อมูลเกี่ยวกับการงานได้

ช่วงกลาง มีโอกาสที่ตัวของคุณในช่วงนี้จะมีเรื่องที่เกี่ยวข้องถึงต่างประเทศ หรือคนจากต่างประเทศโดยมีส่วนสัมพันธ์ถึงการทำงานซึ่งจะเจอกับเรื่องยากๆ เรื่องที่มีความละเอียดอ่อน ซึ่งอาจจะมีส่วนกระทบถึงสภาพจิตใจ

ช่วงปลาย การทำงานในช่วงนี้มักจะเจอแต่กรณียากๆ ค่อนข้างเกี่ยวข้องไปถึงเอกสาร หรือข้อมูลที่ไม่ได้หาได้ง่าย อาจจะต้องใช้เวลากันพอสมควร

คำแนะนำ เป็นช่วงที่วนเวียนอยู่แต่กับเรื่องของสื่อ การใช้ข้อมูล หรือการติดต่อต่างๆ ควรจะมีการลำดับความสำคัญ หรือจัดเรียงไปตามขั้นตอน หรือคอยจดบันทึก ไม่ควรอาศัยแต่ความจำเพราะอาจจะเกิดความผิดพลาดได้

💙💙💙💙💙💙

สุวรรณโคมคำ ครูสอนกรรมฐาน พยากรณ์

พยากรณ์โดย คณาจารย์ชมรมศิษย์สุวรรณโคมคำ_ถนนสาธุประดิษฐ์33 กทม.

Facebook ครูสอนกรรมฐาน

โทร.02-681-2524

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

สีเสื้อผ้ามงคล ประจำวันที่ 23 มกราคม 2565 พร้อม เลขให้คุณ

สีเสื้อผ้า ประจำวันที่ 15 มิถุนายน 2564 พร้อม เลขให้คุณ