คำพยากรณ์รายปักษ์ 1-15 กรกฎาคม 2566


 ❤️#คำพยากรณ์รายปักษ์ ของบุคคลที่เกิดในวันทั้ง 7 ปักษ์แรก ของเดือนกรกฎาคม 2566 (วันที่ 1-15 กรกฎาคม 2566)💙

🟣#คนเกิดวันอาทิตย์

ช่วงต้น มีประเด็นเรื่องเกี่ยวกับสิ่งของหรือผู้ที่อยู่ใกล้ๆ ตัวคุณซึ่งโยงมาถึงการทำงานที่ทำให้คุณอาจจะประสบกับปัญหาทางกฎหมาย หรือมีเรื่องเกี่ยวกับคดีความได้ ซึ่งจะเป็นเหตุที่ทำให้เกิดค่าใช้จ่ายต่างๆ ตามมา

ช่วงกลาง ปัญหาที่เจอในช่วงต้นมีผลทำให้การงานไม่อาจที่จะเดินหน้าต่อ หรือไม่สามารถที่จะต่อยอดได้ จนทำให้ความเปลี่ยนแปลง ในเรื่องของงาน อาจจะมีการยกเลิกเกิดขึ้นแบบกระทันหัน

ช่วงปลาย เป็นช่วงของการจัดการความเปลี่ยนแปลงต่างๆ และมีเรื่องของการเดินทาง ซึ่งมีโอกาสที่จะประสบปัญหาติดขัดต่างๆ มักจะทำให้เกิดค่าใช้จ่ายก้อนใหญ่บ้าง หรือค่าใช้จ่ายปลีกย่อยบ้างที่มีมาเรื่อยๆ

คำแนะนำ ให้ระวังเรื่องอุบัติเหตุ ปัญหาทางกฎหมาย หรือเรื่องของคดีความต่างๆ ควรมองหาข้อมูลทางด้านกฎหมาย รวมไปถึงข้อมูลที่จำเป็นเมื่อประสบอุบัติเหตุในรูปแบบที่มาจากการเดินทางของคุณเตรียมพร้อมไว้

💝#คนเกิดวันจันทร์

ช่วงต้น ประสบกับความเสียหายที่ส่งผลให้เกิดการเปลี่ยนแปลงในเรื่องของสุขภาพ หรือการใช้ชีวิต และมีปัญหาให้ต้องจ่ายไปกับค่าเสียหายต่างๆ ที่เกิดขึ้นในระยะนี้

ช่วงกลาง บางคนอาจจะเจอเรื่องเกี่ยวกับสุขภาพ มีโรคภัยไข้เจ็บต่างๆ ที่ทำให้คุณไม่ค่อยจะได้อยู่ติดบ้านในช่วงนี้

ช่วงปลาย หากป่วยมีโอกาสที่อาการในช่วงนี้จะไม่ค่อยดีเท่าไหร่นัก อาจจะเจอเรื่องโรคแทรกซ้อนต่างๆ หรือเจอกับปัญหาในลักษณะอื่นๆ ได้อีก

คำแนะนำ ระมัดระวังเรื่องสุขภาพ หรือพฤติกรรมที่ส่งผลเสียต่อสุขภาพ โดยเฉพาะผู้ที่มีอายุมาก และมีโรคประจำตัว ควรระมัดระวังให้มาก ปฏิบัติตามสิ่งที่คุณหมอได้เตือนเอาไว้อย่างเคร่งครัด

💖#คนเกิดวันอังคาร

ช่วงต้น เป็นช่วงที่คุณมักจะมีความคิดในด้านลบๆ หรือคอยคิดถึงแต่ปัญหาความผิดพลาด ล้มเหลวต่างๆ ที่ยังหาทางออกที่ลงตัวไม่ได้

ช่วงกลาง เป็นช่วงที่สภาพจิตใจไม่ค่อยจะอยู่ในสภาพที่ดีนัก มีความว้าวุ่น และมีเรื่องที่ทำให้ไม่สบายใจ ซึ่งเป็นผลมาจากเรื่องของหนี้สินที่สัมพันธ์ถึงบ้าน และที่ดิน ซึ่งมีค่าใช้จ่ายที่สูงมาก

ช่วงปลาย เป็นช่วงที่มีความปั่นป่วน วุ่นวายจากการพยายามหาเงินมาชำระหนี้สินที่ยังคงค้างชำระ

คำแนะนำ ควรระวังเรื่องการตัดสินใจ และประเด็นในเรื่องเงินที่จะเกิดขึ้นในช่วงนี้ เพราะมีโอกาสที่คุณได้เจอกับประเด็นของหนี้สินที่มีมูลค่าสูงจนไม่สามารถจะชดใช้ได้หมดในทันที

💝#คนเกิดวันพุธ

ช่วงต้น มีเหตุผิดพลาดจากเรื่องของงานจนทำให้ต้องสูญเสียทรัพย์สิน เงินทองไป

ช่วงกลาง จากสภาวะปัญหาที่คุณประสบในระยะนี้จะส่งผลต่อสภาวะทางอารมณ์ของคุณทำให้มีความหงุดหงิด อารมณ์ร้าย และก็จะเจอแต่เรื่องที่ทำให้อารมณ์เสียอยู่เรื่อยๆ

ช่วงปลาย เป็นช่วงที่จะต้องระวังให้มาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากมีการเดินทาง เพราะเป็นช่วงที่อันตรายพอสมควร แม้ว่าจะเจอกับเรื่องร้ายๆ ไปแล้วก็ไม่ควรนิ่งนอนใจ เพราะยังมีโอกาสที่จะเกิดเรื่องไม่ดีซ้ำขึ้นมาได้

คำแนะนำ ให้ระมัดระวัง อาจจะมีเรื่องขัดแย้ง ผิดใจ มีเรื่องมีราว เกิดการทะเลาะที่รุนแรง อาจจะควบคุมอารมณ์ไม่ค่อยได้ และระมัดระวังเรื่องรถรา ถนนหนทาง การเดินทาง ความประมาท โดยเฉพาะอย่างยิ่งในเรื่องการขับรถ ไม่ว่าคุณจะเป็นผู้ที่ขับเองหรือเป็นผู้โดยสารก็ตาม อาจจะเจอเหตุฉุกเฉินที่ทำให้มีการชดใช้ค่าเสียหายเกิดขึ้นได้

💖#คนเกิดวันพฤหัส

ช่วงต้น เจอกับสภาวะปัญหาจากเรื่องงานซึ่งมีโอกาสที่ทำให้คุณมีความคิดในทางไม่ถูกไม่ควร บางคนอาจจะเลือกวิธีการที่ผิดศีลธรรม ผิดกฏหมายเพื่อมาแก้ปัญหา

ช่วงกลาง ปัญหาที่เจอทำให้มีการค้นคว้า หาข้อมูล, หาผู้ที่จะให้ข้อมูล หรือหาเส้นสายที่มีประโยชน์เพื่อเตรียมการต่ออนาคตที่จะมาถึง

ช่วงปลาย คุณมีโอกาสที่จะได้รับข้อมูล หรือทำความรู้จักกับผู้ที่ดูจะให้คุณ แต่สุดท้ายสิ่งต่างๆ อาจจะไม่ได้เป็นในแบบที่ควรจะเป็น

เป็นช่วงที่เกิดความผิดพลาดในการดำเนินการ บางคนอาจจะนำข้อมูลที่ได้ไปดัดแปลงเพื่อให้เกิดประโยชน์ต่อเรื่องที่ทำอยู่

คำแนะนำ อย่าเพิ่งรับคำ หรือสัญญาอะไรง่ายๆ ให้ดูเงื่อนไข และตรวจสอบข้อมูลให้ดีๆ ระมัดระวังการกระทำ เพราะอาจจะส่งผลเสียที่ทำให้คุณอาจจะต้องจ่ายเงินจ่ายทองเพราะถูกปรับ หรือมีค่าใช้จ่ายทั้งเล็ก ทั้งใหญ่เกิดขึ้นอย่างต่อเนื่องได้

💝#คนเกิดวันศุกร์

ช่วงต้น พบเจอคำพูด หรือมีความคิดเห็นในเชิงบั่นทอนขวัญและกำลังใจ เล็งเห็นถึงสถานการณ์ของบ้าน หรือครอบครัวที่มีทีท่าไม่ค่อยดีนัก เจอปัญหาส่วนตัวในเรื่องที่รุนแรง ซึ่งจะส่งผลกระทบต่อการทำงานรวมไปถึงเงินเดือน รายรับที่ได้จากการทำงานที่อาจจะถูกลดทอน หรือถูกปรับลงไป

ช่วงกลาง ความเปลี่ยนแปลงที่เป็นเรื่องของอนาคตส่งผลต่อเรื่องของที่ดินและบ้าน ซึ่งอาจจะมีผลทำให้เกิดการโยกย้าย หรือมีการเปลี่ยนแปลงที่อาจจะทำให้ไม่สามารถอยู่บ้านได้อย่างปกติสุขในช่วงนี้

ช่วงปลาย ประสบปัญหาหนี้สินจากการผ่อนชำระค่าบ้าน และค่าสาธารณูปโภคต่างๆ หรืออาจจะมีหนี้ที่มาจากครอบครัว ซึ่งโดยรวมทำให้คุณอาจจะจ่ายไม่ไหวในช่วงนี้ รวมไปถึงการทำงานให้ระมัดระวัง อย่ารีบจนเกินไป เพราะอาจจะสร้างความเสียหายต่องานของคุณได้

คำแนะนำ ช่วงนี้ให้พยายามโละสิ่งต่างๆ ที่ไม่จำเป็น อะไรที่ไม่ได้ใช้แล้วในบ้าน หรือในที่ทำงาน ควรเก็บออกให้หมด เหลือไว้เฉพาะสิ่งที่ใช้จริงๆ เท่านั้น และหาแผนสำรองในการรับมือกับปัญหาเรื่องค่าใช้จ่ายต่างๆ ที่จะเกิดขึ้นในช่วงนี้

💖#คนเกิดวันเสาร์

ช่วงต้น เป็นช่วงที่ไอเดียของคุณในช่วงนี้มีความติดตัน คุณมักจะเจอสภาวะหัวตื้อ คิดอะไรไม่ค่อยออก ความคิดไม่แล่น อาจจะต้องใช้เวลานานในการพินิจพิเคราะห์ พิจารณา หากคุณมีโรคประจำตัว และมีอายุค่อนข้างมากในช่วงนี้มีแนวโน้มที่อาการจะกระเตื้องขึ้น หรือพอจะมีสัญญาณที่ดีในเรื่องของสุขภาพ หรือบางท่านอาจจะเป็นปัญหาที่มีความยืดเยื้อมีวี่แววว่าจะค่อยๆ ดีขึ้นอย่างช้าๆ

ช่วงกลาง เป็นช่วงที่คุณรู้สึกทุกข์ใจ และอึดอัดกับปัญหาที่จะมาในอีกไม่ช้า ซึ่งทางออกของปัญหาอาจจะใช้เวลาที่นานมากพอสมควรกว่าที่เรื่องจะหาทางออกได้

ช่วงปลาย เกี่ยวกับเรื่องของสุขภาพในช่วงนี้มีทีท่าว่าอาการจะยิ่งแย่ขึ้นในตอนแรกแต่สุดท้ายจะเปลี่ยนแปลงและมีโอกาสที่จะบรรเทาลงไปบ้าง

คำแนะนำ สำหรับผู้ที่มีโรคภัยรุมเร้า ควรสังเกตุอาการ และดูในเรื่องอาหารการกิน เลือกอาหารที่จะช่วยเสริมสร้าง หรือบำรุงให้ร่างกายดีขึ้น

💙💙💙💙💙💙

สุวรรณโคมคำ ครูสอนกรรมฐาน พยากรณ์

พยากรณ์โดย คณาจารย์ชมรมศิษย์สุวรรณโคมคำ_ถนนสาธุประดิษฐ์33 กทม.

Facebook ครูสอนกรรมฐาน

โทร.02-681-2524

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

สีเสื้อผ้ามงคล ประจำวันที่ 23 มกราคม 2565 พร้อม เลขให้คุณ

สีเสื้อผ้า ประจำวันที่ 15 มิถุนายน 2564 พร้อม เลขให้คุณ

คำพยากรณ์รายปักษ์ 1-15 มิถุนายน 2566