คำพยากรณ์รายปักษ์ 1-15 พฤษภาคม 2566


 ❤️#คำพยากรณ์รายปักษ์ ของบุคคลที่เกิดในวันทั้ง 7 ปักษ์แรก ของเดือนพฤษภาคม 2566 (วันที่ 1-15 พฤษภาคม 2566)💙

🟣#คนเกิดวันอาทิตย์

ช่วงต้น เป็นช่วงที่เจอกับเรื่องยากๆ มีปัญหายืดเยื้อ มีโอกาสที่จะเกี่ยวข้องกับเรื่องสัญญาที่สัมพันธ์ถึงทรัพย์สิน สมบัติ ทำให้มีประเด็นถกเถียงไม่รู้จบ

ช่วงกลาง มีโอกาสที่จะเจอกับเรื่องแย่ๆ ที่มีความเลวร้าย ทำให้คุณตกอยู่ในสภาวะจิตใจที่ไม่ดีนัก มีโอกาสที่จะตัดสินใจผิดพลาดได้

ช่วงปลาย การประเด็นของการถกเถียง หรือการพบปะติดต่อ มีโอกาสที่จะเกี่ยวข้องกับตัวสัญญาที่สัมพันธ์ถึงเรื่องทรัพย์สิน มีโอกาสที่จะประสบผลสำเร็จแต่ก็จะใช้เวลานานมากๆ

คำแนะนำ ควรระมัดระวังคำพูด และอารมณ์ของคุณในช่วงนี้ให้มากๆ เพราะมีโอกาสที่จะพูดคำพูดที่ไม่น่าฟัง รวมไปถึงได้รับฟังคำพูดที่ไม่ดี นอกจากนี้สภาพจิตใจของคุณในช่วงนี้จะย่ำแย่มากๆ มีโอกาสที่จะจิตตก เกิดอารมณ์เสีย หงุดหงิดง่าย และอาจจะไปพาลใส่คนรอบข้างได้

💝#คนเกิดวันจันทร์

ช่วงต้น เป็นช่วงที่ไม่ค่อยดีนัก มีโอกาสที่จะเกิดประเด็นปัญหาซึ่งมาจากผลประโยชน์ร่วมกัน ซึ่งปัญหาก็มักจะไม่ได้จบง่ายๆ

ช่วงกลาง ให้ระวังการตัดสินใจในทางที่ผิด ซึ่งอาจะมีเรื่องของความโลภในเรื่องของทรัพย์สิน ผลประโยชน์เข้ามาเกี่ยวด้วย

ช่วงปลาย มีโอกาสที่จะเกิดการทะเลาะวิวาทด้วยปัญหาเดิมๆ ซึ่งเป็นสิ่งที่ยืดเยื้อ อาจจะทำให้เกิดการประทุษร้าย หรือทำร้ายร่างกายกันเนื่องจากการบันดาลโทสะ

คำแนะนำ เป็นช่วงที่ควรระวังทุกๆ สิ่งที่จะกระทำ หรือต้องไปเกี่ยวข้องด้วยต้องระวังตัวเองให้มากๆ หากเป็นเรื่องที่ไม่ได้เร่งด่วนมากควรจะรอเวลาไปก่อน เพราะหากลงมือทำในช่วงนี้มีโอกาสที่จะออกมาในทางที่ไม่ค่อยดีนัก

💖#คนเกิดวันอังคาร

ช่วงต้น มีประเด็นกันในเรื่องของบ้าน, บริษัท หรือญาติน้อง ที่ไปกันคนละทิศคนละทาง อาจจะทำให้การเจรจาเป็นไปได้ไม่ดีนัก ยังหาบทสรุปที่ลงตัวไม่ได้ บางท่านอาจมีความคิดที่จะย้ายบ้าน หรือบริษัท เนื่องจากสาเหตุนี้

ช่วงกลาง เป็นช่วงที่การตัดสินใจจะทำอะไรเป็นไปได้ช้า หรืออาจจะไม่ได้รับการตอบสนองในทิศทางที่ดี บางท่านอาจจะถูกขัดขวางจากผู้ใหญ่ที่ทำให้เรื่องต่างๆ ต้องช้าลงไปมากๆ หรืออาจจะดำเนินการไม่ได้ในช่วงเวลานี้ ต้องรอเวลา

ช่วงปลาย เป็นช่วงที่ได้รับอุปสรรคที่มาจากผู้ใหญ่ ซึ่งอาจจะมาในลักษณะแบบหวังดีประสงค์ร้าย หรือมีเจตนาที่ดี แต่การแสดงออกดูไม่ค่อยดีนัก ทำให้คุณอาจจะไม่ได้ดำเนินการตามขั้นตอน หรือตามแผนที่เตรียมไว้

คำแนะนำ ควรมองหาแผนสำรองในเรื่องที่กำลังทำ เช่น ถ้าทำตามแบบแรกไม่ได้อาจจะมีแผนที่สอง หรือสาม เตรียมเอาไว้ ลองหาวิธีแบบนอกกรอบที่อาจจะไม่เคยทำมาก่อน

💝#คนเกิดวันพุธ

ช่วงต้น มีการเจรจา ติดต่อด้วยเรื่องที่เกี่ยวกับบ้าน ที่ดิน หรือบริษัท ซึ่งประสบกับภาวะปัญหา มีโอกาสที่จะเกิดการเปลี่ยนแปลง อาจจะมีการแบ่งเนื้อที่ออกไปบางส่วน หรืออาจจะตัดส่วนที่ไม่ได้ใช้งานออกไป

ช่วงกลาง มีการเจรจาด้วยเรื่องของงาน หรืออาจจะมีเพื่อน หรือพี่น้องที่ประสบปัญหา จึงอาจจะได้ช่องทางในเรื่องของการทำงานมาแบบแปลกๆ

ช่วงปลาย เป็นช่วงที่สภาวะทางการเงินไม่ค่อยดี เงินมาช้า มีเหตุให้ต้องรอเวลา หรือใช้จ่ายเงินไปกับเรื่องในบ้าน เรื่องในครอบครัว

คำแนะนำ การทำงานของคุณในช่วงนี้จะค่อนข้างมีความหลากหลาย หรืออาจจะทำงานหลายๆ หน้าที่ หลายๆ ตำแหน่งในขณะเดียวกัน ซึ่งบางท่านอาจจะมีความสับสนกับสิ่งที่ทำ หรืออาจจะจับต้นชนปลายไม่ถูก

💖#คนเกิดวันพฤหัส

ช่วงต้น มีความคิดในเรื่องเงินๆ ทองๆ แต่ค่อนข้างจะเป็นความคิดที่แปลกๆ นอกกรอบ มีการลงทุนในเรื่องวิชาความรู้ มองหาความรู้แปลกๆ ใหม่ๆ

ช่วงกลาง มีปัญหาขัดแย้งกับผู้ที่มีอายุน้อยกว่า อาจจะเป็นเพื่อนรุ่นน้อง หรือญาติพี่น้อง ด้วยความปรารถนาดี

ช่วงปลาย มีช่องทางในการใช้จ่าย จ่ายเงินด้วยเรื่องของสุขภาพ หรือได้ดำเนินการเรื่องหนี้สิน

คำแนะนำ การหวังดีต่อผู้อื่นนั้นเป็นสิ่งที่ดี แต่ก็ควรจะดูลักษณะของคนๆ นั้นด้วยว่าในสิ่งที่คุณอยากให้เค้าเป็นมันเป็นสิ่งที่เค้าทำได้หรือไม่ ควรเปิดใจรับฟังความคิดเห็นหรือมุมมองที่แตกต่าง

💝#คนเกิดวันศุกร์

ช่วงต้น การทำงานมีการขยับขยาย ต่อยอดในเรื่องของงานเนื่องด้วยสภาวะของบริษัท ที่อาจจะสัมพันธ์ถึงสถานการณ์ของต่างประเทศ บางคนอาจจะมีภาระในเรื่องของงาน ต้องทำงานมากกว่า 1 อย่าง

ช่วงกลาง สภาวะทางอารมณ์ไม่ค่อยดีนัก การตัดสินใจแย่มากๆ เป็นช่วงที่เจอเรื่องที่ทำให้จิตตก ทำให้อาจจะมีอารมณ์ฉุนเฉียว หงุดหงิด โมโหง่าย

ช่วงปลาย มีเหตุที่กระตุ้นให้จำต้องขยันมากกว่าปกติ หรืออาจจะได้เดินทางไปบริษัทที่ต่างสาขาที่อยู่ไกลมาก เป็นช่วงที่ชีพจรลงเท้า

คำแนะนำ ให้คอยสังเกตุสภาพร่างกายของคุณไว้ด้วย หากมีอาการอะไรที่แปลกไปจากปกติไม่ควรปล่อยผ่านในระยะนี้ ควรจะพบแพทย์เพื่อรับการตรวจแบบจริงจัง

💖#คนเกิดวันเสาร์

ช่วงต้น มีประเด็นถกเถียงด้วยเรื่องเงินๆ ทองๆ ซึ่งมีความคิดในการลงทุน หรือพัฒนารายได้ให้ดึยิ่งขึ้น แต่อาจจะยังไม่สามารถทำได้ทันทีในตอนนี้ อาจจะด้วยหนี้สินที่ยังติดค้าง

ช่วงกลาง มีโอกาสที่เรื่องช่องทางการใช้จ่าย บางท่านอาจจะเป็นช่วงที่รายรับรายจ่ายค่อนข้างจะมีสภาพคล่องพอสมควร หรือการลงทุนกับเรื่องของสุขภาพ

ช่วงปลาย มีเรื่องของการเดินทาง บางคนอาจจะอยู่ในช่วงที่สุขภาพไม่ดีนัก เข้าๆ ออกโรงพยาบาล หรือบางคนก็เป็นช่วงการจัดการเรื่องหนี้สินที่ยังคั่งค้างการชำระ

คำแนะนำ ระมัดระวังเรื่องการเดินทาง ตรวจเช็คสภาพรถ เส้นทาง การจราจรต่างๆ ก่อนการเดินทาง

💙💙💙💙💙💙

สุวรรณโคมคำ ครูสอนกรรมฐาน พยากรณ์

พยากรณ์โดย คณาจารย์ชมรมศิษย์สุวรรณโคมคำ_ถนนสาธุประดิษฐ์33 กทม.

Facebook ครูสอนกรรมฐาน

โทร.02-681-2524

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

สีเสื้อผ้ามงคล ประจำวันที่ 23 มกราคม 2565 พร้อม เลขให้คุณ

สีเสื้อผ้า ประจำวันที่ 15 มิถุนายน 2564 พร้อม เลขให้คุณ

คำพยากรณ์รายปักษ์ 1-15 มิถุนายน 2566