คำพยากรณ์รายปักษ์ 1-15 เมษายน 2566


 ❤️#คำพยากรณ์รายปักษ์ ของบุคคลที่เกิดในวันทั้ง 7 ปักษ์แรก ของเดือนเมษายน 2566 (วันที่ 1-15 เมษายน 2566)💙


🟣#คนเกิดวันอาทิตย์

ช่วงต้น เป็นช่วงของการคิดล่วงหน้า เพื่อตระเตรียมในเรื่องงานที่จะเกิดขึ้น จึงทำให้ได้ลู่ทางในการจัดการกับปัญหาต่างๆ ที่มีการสะสมมา

ช่วงกลาง อยู่ในช่วงของการตัดสินใจต่างๆ เพื่อเตรียมความพร้อมในเรื่องของงาน ซึ่งอาจจะมีส่วนสัมพันธ์ไปถึงปัญหาที่เกิดขึ้นในต่างประเทศ ซึ่งอาจจะเจอกับมาตรฐานของบริษัทในต่างประเทศที่ทำให้เกิดผลกระทบกับเรื่องงาน

ช่วงปลาย ผลกระทบของปัญหาในเรื่องงานส่งผลระยะยาวต่อการลงทุนลงแรงเพื่อจัดการกับอุปสรรคต่างๆ ให้หมดไป

คำแนะนำ สำหรับคนที่การทำงานสัมพันธ์ถึงต่างประเทศควรศึกษาเรื่องกฎหมายที่มีส่วนสัมพันธ์ถึงการทำงาน หรืออาจจะลองหาที่ปรึกษาทางกฎหมายเฉพาะทางที่มีความเกี่ยวข้องกับงานที่กำลังทำอยู่

💝#คนเกิดวันจันทร์

ช่วงต้น คาดการณ์ ตระเตรียม เรื่องของงานที่เกิดขึ้นในอนาคต โดยมีการศึกษา คิดค้นวิธีการ แนวทางใหม่ๆ เพื่อนำมาปรับ หรือประยุกต์ใช้

ช่วงกลาง มีการตัดสินใจ เตรียมความพร้อมในเรื่องของงาน ซึ่งเป็นสิ่งที่ตัดสินใจล่วงหน้า นอกจากนี้ยังมีการสะสางเรื่องของสัญญาต่างๆ หรือประเด็นที่มันติดค้าง

ช่วงปลาย มีการดำเนินการในเรื่องที่เกี่ยวกับเอกสาร ค้นคว้าในเรื่องข้อมูล และมีการศึกษาหาวิธีการใหม่ๆ ซึ่งเรื่องต่างๆ ยังไม่ได้เข้าที่เข้าทางอย่างสมบูรณ์อาจจะมีการปรับแก้ต่างๆ เกิดขึ้นได้

คำแนะนำ ให้ระมัดระวังในเรื่องของเป้าหมาย หรือวัตถุประสงค์ของตัวคุณ เพราะมีโอกาสที่คุณจะค่อนข้างมีความเอาแต่ใจ หรือมีความเห็นแก่ตัวอย่างมากเพื่อให้บรรลุวัตถุประสงค์ของตนเอง

💖#คนเกิดวันอังคาร

ช่วงต้น การติดต่อเจรจาในช่วงนี้มีสถานการณ์ที่เหมือนว่าจะดี แต่ก็มีโอกาสที่จะเจอคำพูด หรือความคิดเห็นบางอย่างที่คุณไม่ได้คิดว่าเป็นสิ่งที่ดีเป็นการส่วนตัว จึงทำให้เกิดการขัดแย้งกันด้วยประเด็นจุกๆ จิกๆ

ช่วงกลาง ในการพบปะ ติดต่อ มีประเด็นที่บั่นทอนจิตใจให้คุณรู้สึกทุกข์ แต่ขณะเดียวกันคุณก็จะได้ช่องทางในการจบสัญญาเกี่ยวกับหนี้สินที่ติดค้างมานาน

ช่วงปลาย มีการดำเนินการ อาจจะเป็นเรื่องของเอกสาร หรือการหาข้อมูลเพื่อยุติสัญญาหรือข้อตกลงที่เคยมี โดยเป็นเรื่องของการร่วมมือ ซึ่งอาจจะมีกระบวนการที่เชื่องช้า ซึ่งทำให้คุณเองนั้นต้องเร่งรีบ แต่เจอกับกรอบของกระบวนการที่ไม่อาจจะเกิดขึ้นอย่างรวดเร็วได้

คำแนะนำ ให้ระมัดระวังเรื่องของการกระทำ เพราะมีโอกาสที่คุณจะยอมทำได้ทุกอย่างเพื่อให้บรรลุเป้าหมาย หรือวัตถุประสงค์ของตนเองโดยที่อาจจะไม่ได้สนใจว่าจะเป็นการเอาเปรียบหรือเบียดเบียนผู้อื่นหรือเปล่า

💝#คนเกิดวันพุธ

ช่วงต้น คิดหาหนทางในการกำจัดสิ่งที่จะเป็นปัญหาออกไป เพื่อตระเตรียมการ เป็นการเปิดหนทางให้กับงานที่จะเกิดขึ้นในอนาคต

ช่วงกลาง อยู่กับการตัดสินใจ โละเอาสิ่งต่างๆ ที่ทำให้เกิดปัญหา ไม่ว่าจะเป็นตัวบุคคล หรือข้าวของต่างๆ เพื่อเป็นการปรับให้เข้ากับกลุ่มคนที่ได้ติดต่อในระยะนี้ ซึ่งจะเจอกับเรื่องที่ยากต่อการตัดสินใจ หรือมีเรื่องที่ต้องฝืนใจอยู่บ้าง

ช่วงปลาย การพบปะ หรือติดต่อกับกลุ่ม หรือการสมาคมต่างๆ ในช่วงนี้มีบ้างที่จะเจอกับความยากในการปรับตัวให้เข้ากับกลุ่มที่คุณได้ไปพบเจอ หรือมีการติดต่อสานสัมพันธ์ด้วย โดยมากมักจะเจอเหตุการณ์ที่มาแบบไม่คาดฝันเป็นเรื่องที่มีคุณประโยชน์อยู่บ้างแต่ก็มาพร้อมกับความทุกข์ในการวางตัวด้วยในขณะเดียวกัน ซึ่งจะมีส่วนที่เกี่ยวพันกับความสะดวกสบาย หรือลู่ทางการเงินในบริบทของหน้าที่การงานที่จะเกิดขึ้นในอนาคต

คำแนะนำ ในการจะให้ความช่วยเหลือ หรือการเข้าไปสนับสนุนใครในช่วงนี้ถ้ามีความเกี่ยวพันไปถึงเรื่องของตำแหน่ง มีการใช้อำนาจในทางมิชอบ ควรจะระมัดระวังตัวให้มาก

💖#คนเกิดวันพฤหัส

ช่วงต้น มีการคิดวางแผน เตรียมความพร้อมในเรื่องของงานไปล่วงหน้า หรืองานในช่วงนี้มักจะอยู่ในสถานที่ไกลๆ หรือต่างประเทศ นอกจากนี้อาจจะทำให้เกิดการใช้ชีวิตในรูปแบบใหม่ๆ หรือบางท่านอาจจะได้เริ่มใช้ชีวิตในต่างประเทศ

ช่วงกลาง เป็นช่วงของการตัดสินใจต่างๆ ไปล่วงหน้าในเรื่องของการงาน ซึ่งมีโอกาสที่จะนำคุณไปสู่หนทางในการแก้ปัญหาในเรื่องของทรัพย์สิน หรือทรัพย์สมบัติ

ช่วงปลาย เป็นช่วงที่มีการลงมือเพื่อจัดการในเรื่องเกี่ยวกับทรัพย์สินต่างๆ ซึ่งอาจจะมีการนำวิธีการใหม่ๆ มาลองทำเพื่อดูประสิทธิผลว่าจะเป็นไปในทิศทางที่ดีขึ้นหรือไม่

คำแนะนำ อาจจะระมัดระวังในเรื่องอารมณ์ หรือการตัดสินใจ เพราะจะเจอกับหลายๆ ประเด็นที่ทำให้เกิดเรื่องแตกหัก เกิดความเจ็บแค้น อาฆาตกันขึ้นมาได้

💝#คนเกิดวันศุกร์

ช่วงต้น เป็นช่วงที่คุณจะใช้เวลาอยู่กับความคิดค่อนข้างนาน ใช้ความคิดไปกับการวิเคราะห์ ไตร่ตรองในประเด็นใหม่ๆ และยังเจอกับปัญหาเกี่ยวกับเรื่องของกฎระเบียบต่างๆ ในการทำงานของบริษัทที่มีความเข้มงวด และกดดันอย่างหนักพอสมควร

ช่วงกลาง เป็นช่วงที่มีการนำสิ่งที่ได้เรียนรู้ใหม่ๆ มาใช้ในการต่อยอด พัฒนา ซึ่งมีลักษณะที่ดูจะมีประโยชน์ แต่ก็จะเจอความทุกข์ใจที่มาควบคู่กัน

ช่วงปลาย มีการลงมือทำอะไรหลายๆ สิ่งหลายๆ อย่าง เป็นลักษณะของการต่อยอด หรือการขยายออกไปแบบควบคู่กัน ซึ่งจะมีทั้งความสำเร็จ และมีทั้งความทุกข์ยากที่มาในขณะเดียวกัน และยังเจอกับปัญหาจากกรอบ หรือระเบียบการต่างๆ ของบริษัทที่ส่งผลต่องานที่ทำ ซึ่งหลายๆ เรื่องก็สร้างความติดขัดทำให้คุณดำเนินการณ์ได้อย่างยากลำบาก หรือมาขัดกับงานที่ทำ

คำแนะนำ ในการจะดำเนินการอะไรให้มีการค้นคว้า หาข้อมูลเก่าๆ มาใช้ประกอบ โดยเฉพาะอย่างยิ่งพวกกรณีที่เป็นปัญหาต่างๆ ที่เคยเกิดขึ้นมาก่อนแล้ว จะช่วยเหลือคุณได้ในยามที่ประสบปัญหา

💖#คนเกิดวันเสาร์

ช่วงต้น มีความทุกข์ที่มาจากเรื่องของความคิดเห็นในเชิงต่อยอดแต่กลับนำมาใช้การได้จริงน้อยมาก จึงมีการมุ่งเน้นในความคิดของตนเอง มีเป้าหมายเพื่อตนเอง

ช่วงกลาง เกิดความทุกข์ในการตัดสินใจที่จะนำความคิดมาใช้การ ซึ่งจำเป็นจะต้องเลือกเพียงบางอย่าง เนื่องจากประสบกับปัญหาในเรื่องของการดัดแปลงนำมาประยุกต์ใช้กับการทำงาน

ช่วงปลาย ผลกระทบจากปัญหาเรื่องงานที่คุณเผชิญในช่วงนี้ส่งผลให้คุณเกิดความเด็ดเดี่ยว มีแนวโน้มที่จะทำตามความคิดของคุณให้ได้โดยไม่สนว่าเรื่องนี้จะทำให้ใครเสียเปรียบ หรือไปเบียดเบียนใครหรือไม่

คำแนะนำ ให้ระมัดระวังเรื่องการกระทำ เพราะคุณในช่วงนี้จะมี ego ที่สูงมากๆ ซึ่งประเด็นนี้อาจจะเป็นสิ่งที่ไปเบียดเบียนผู้อื่นให้ได้รับความเดือดร้อนได้

💙💙💙💙💙💙

สุวรรณโคมคำ ครูสอนกรรมฐาน พยากรณ์

พยากรณ์โดย คณาจารย์ชมรมศิษย์สุวรรณโคมคำ_ถนนสาธุประดิษฐ์33 กทม.

Facebook ครูสอนกรรมฐาน

โทร.02-681-2524

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

สีเสื้อผ้ามงคล ประจำวันที่ 23 มกราคม 2565 พร้อม เลขให้คุณ

สีเสื้อผ้า ประจำวันที่ 15 มิถุนายน 2564 พร้อม เลขให้คุณ

คำพยากรณ์รายปักษ์ 1-15 มิถุนายน 2566