คำพยากรณ์รายปักษ์ 1-15 กุมภาพันธ์ 2566


 ❤️#คำพยากรณ์รายปักษ์ ของบุคคลที่เกิดในวันทั้ง 7 ปักษ์แรก ของเดือนกุมภาพันธ์ 2566 (วันที่ 1-15 กุมภาพันธ์ 2566)💙


🟣#คนเกิดวันอาทิตย์


ช่วงต้น เกิดการมีปากมีเสียงขึ้นโดยมีชนวนเหตุจากความไม่พอใจในสิ่งละอันพันละน้อยที่เจอบ่อยๆ จากการใช้ชีวิตทำให้เกิดความไม่พอใจสะสมมาเรื่อยๆ ในการทะเลาะจะมีความยืดเยื้อ ติดพัน ไม่สามารถที่จะคุยปรับความเข้าใจกันได้เพราะต่างฝ่ายต่างร้อนไม่มีใครยอมใคร


สำหรับบางท่านอาจจะมีปัญหาสุขภาพ ซึ่งอาจจะป่วยด้วยโรคที่เคยเป็นมาก่อน เมื่อล้มป่วยลักษณะอาการก็จะทรงๆ ทรุดๆ แต่มักจะไม่หายขาด


ช่วงกลาง เป็นช่วงของการพลัดพราก อาจจะมีเหตุต้องออกจากบ้าน ย้ายบ้าน หรือเปลี่ยนบริษัท ที่ทำงานแบบกระทันหัน หรือบางท่านอาจจะเกิดการชำรุดเสียหายขึ้นในบ้าน หรือบริษัท จนต้องมีการซ่อมแซมเพราะไม่สามารถที่จะอยู่อาศัยหรือทำงานต่อได้


ช่วงปลาย มีการเตรียมในการโละเอาสิ่งต่างๆ ที่ไม่จำเป็นออกไปจากบ้าน หรือที่ทำงาน นอกจากนี้จะมีภารกิจติดพันที่มักจะมาแบบเร่งด่วนให้ต้องรีบไปจัดการ


คำแนะนำ มีโอกาสที่จะไปพัวพันกับเหตุทะเลาะวิวาท หรืออาจเจอเรื่องเกี่ยวกับคดีความ การขึ้นโรงขึ้นศาล หรืออาจจะป่วยแล้วต้องเข้ารับการผ่าตัด ดังนั้นช่วงนี้จะทำอะไร พูดอะไรก็ควรจะยับยั้งชั่งใจ เตือนสติตนเองเอาไว้บ้าง


💝#คนเกิดวันจันทร์


ช่วงต้น มีโอกาสที่จะได้รับข้อมูลซึ่งมีผล มีอิทธิพลเชื่อมโยงถึงการทำงานของคุณ ซึ่งอาจจะทำให้คุณเปลี่ยนทัศนคติ เปลี่ยนรูปแบบในการทำงาน และวิถีชีวิต


ช่วงกลาง มีส่วนกับการเจรจา ติดต่อ เป็นตัวกลางในการประสานงาน หรือการดำเนินเรื่องเอกสาร การทำสัญญา ซึ่งอาจจะเป็นไปไม่ค่อยดีสักเท่าไหร่นัก อาจจะประสบปัญหาที่ทำให้การเจรจา หรือสัญญามีแต่ความยืดเยื้อ หาบทสรุปไม่ได้


ช่วงปลาย มีการเผชิญหน้ากับประเด็นที่ติดค้างมาโดยตลอด ซึ่งจะเป็นสิ่งที่บีบให้คุณดำเนินการเพื่อจะเปลี่ยนแปลงความเป็นอยู่ เปลี่ยนแปลงการใช้ชีวิต มีเรื่องของการขยับขยายใหม่ๆ เกิดขึ้น


คำแนะนำ เส้นสาย เพื่อน การพบปะติดต่อสื่อสาร การหาข้อมูลต่างๆ จะมีประโยชน์ต่อคุณในช่วงนี้พอสมควร อาจจะทำให้คุณได้ลู่ทาง หรือมีแนวทางในยามที่ประสบปัญหาได้


💖#คนเกิดวันอังคาร


ช่วงต้น ชีวิตเจอกับความเปลี่ยนแปลงที่พลิกผัน จากหน้ามือเป็นหลังมือ ซึ่งจะเป็นช่วงหัวเลี้ยวหัวต่อของทั้งเรื่องการใช้ชีวิต สุขภาพ การทำงาน


ช่วงกลาง เป็นช่วงที่ชีวิตจะเผชิญกับความเปลี่ยนแปลงที่จะทำให้เกิดการขยับขยาย บางคนอาจจะได้เปลี่ยนถิ่นฐาน ไปใช้ชีวิตในต่างเมือง หรือต่างแดน


ช่วงปลาย มีโอกาสที่จะถูกยุยงส่งเสริม อาจจะถูกล่อลวงด้วยผลประโยชน์ต่างๆ นานา หรือเจอกับสถานการณ์พาไป เกี่ยวกับเรื่องของงาน ซึ่งท้ายที่สุดอาจจะกลายเป็นการเหนื่อยเปล่า หรือเสียเวลาไปเปล่าๆ โดยที่ไม่ได้อะไรตอบแทนกลับมา


คำแนะนำ ให้ระมัดระวังหากมีข้อเสนอเกี่ยวกับเรื่องงานที่มีความสุ่มเสี่ยง งานที่เกี่ยวข้องกับทางออนไลน์ หรือมีการทำธุรกรรมทางการเงินผ่านทางออนไลน์


💝#คนเกิดวันพุธ


ช่วงต้น สื่อ หรือสารที่คุณได้รับในช่วงนี้จะมีอิทธิพลต่อแนวคิด รวมไปถึงการทำงานของคุณในระยะนี้พอสมควร ซึ่งคุณมีโอกาสเจอกับข้อมูลที่บิดเบือนจนส่งผลต่อการทำงานที่ทำให้เกิดความผิดพลาดขึ้นมาได้


ช่วงกลาง เป็นช่วงที่อะไรๆ เกี่ยวกับเรื่องงานพอจะกระเตื้องขึ้นบ้าง บางท่านอาจจะเจอลู่ทางในเรื่องเกี่ยวกับเส้นสาย การติดต่อเจรจาที่เกิดขึ้น มีโอกาสที่จะเผชิญกับความยากลำบากเข้ามาบ้าง แต่ก็ยังพอที่จะได้รับความช่วยเหลือ หรือสามารถจัดการให้พอจะผ่านไปได้


ช่วงปลาย เป็นช่วงที่จะค่อนไปทางร้ายซะมากกว่าดี ไม่ว่าจะเป็นเรื่องสุขภาพ หรือเรื่องงาน เรื่องสุขภาพคุณจะมีอาการที่ไปในทิศทางไม่ค่อยดีนัก ถ้าเริ่มมีอาการป่วยก็อาจจะทรุดลงอย่างรวดเร็ว ซึ่งทำให้กระเทือนไปถึงเรื่องงาน ทำให้เรื่องต่างๆ อาจจะต้องหยุดชะงักลงไป


บางท่านเรื่องอาจจะไปส่งผลต่อบริษัท จะเกิดความเปลี่ยนแปลงที่กระทบถึงบริษัท งาน มีโอกาสที่จะเกิดการโยกย้าย การหมุนเวียนสับเปลี่ยน หากไม่ได้ย้ายบริษัท ก็อาจจะเปลี่ยนงาน ซึ่งสิ่งต่างๆ จะเกิดขึ้นไวมาก และกลับตาลปัตรจนคุณอาจจะตั้งรับได้ไม่ทัน


คำแนะนำ เป็นช่วงที่ควรจะให้ความใส่ใจเรื่องสุขภาพ และเรื่องงานไว้ นอกจากนี้เกี่ยวกับเรื่องงานควรจะมองหาลู่ทางอื่นๆ เผื่อไว้เป็นตัวเลือกสำรองไว้บ้าง


💖#คนเกิดวันพฤหัส


ช่วงต้น เป็นช่วงที่คุณจะมีความคิดในเชิงลบ รู้สึกแย่ๆ ดิ่งๆ เกี่ยวกับตัวเอง หรือมาจากประสบการณ์ที่ประสบพบเจอที่ผ่านมา ด้วยเหตุนี้จึงทำให้คุณค่อนข้างที่จะปิดตัวเอง ไม่ค่อยเข้าสังคม ไม่พบเจอยุ่งเกี่ยวติดต่อกับใคร


ช่วงกลาง เจอกับผู้ใหญ่ที่เข้ามายุ่ง วุ่นวายกับชีวิต แต่ผู้ใหญ่ทำไปด้วยเจตนาดี อยากจะให้คุณได้ออกไปไหนมาไหน ได้ไปเจอผู้คนเจอสภาพแวดล้อมใหม่ๆ บ้าง


ช่วงปลาย คุณมีโอกาสที่จะปลีกวิเวก เพื่อหาความสงบให้กับตัวเอง บางคนอาจจะเดินทางไปคนเดียว อาจมีโอกาสได้พบเจอกับสังคมใหม่ๆ บางคนอาจจะได้ไปศาสนสถาน หรืออาจจะไปปฏิบัติธรรม มีโอกาสได้เรียนรู้ในสัจธรรมต่างๆ


บางท่านอาจจะเป็นช่วงของการมีผู้ใหญ่ให้เป็นตัวแทนไปจัดการปัญหาต่างให้ ซึ่งเรื่องๆ นี้อาจจะส่งผลให้คุณเกิดปัญหาเจอเหตุไม่คาดฝันที่ทำให้ถึงขั้นปฏิเสธสังคมไปเลย


คำแนะนำ เป็นช่วงที่เหมาะมากกับการหาเวลาในการปฏิบัติธรรม เจริญกรรมฐาน ทำสมาธิ ฟังธรรม หาหนทางพ้นทุกข์ เพราะคุณมีโอกาสที่จะเข้าถึงธรรมซึ่งเกิดขึ้นจากความว่างได้ในช่วงนี้


💝#คนเกิดวันศุกร์


ช่วงต้น สำหรับผู้ที่มีคู่ คุณจะได้การช่วยเหลือ สนับสนุนอย่างเต็มที่จากคู่ของคุณ ทั้งลงทุน ลงแรง ขันอาสาทำสิ่งต่างๆ ให้ สำหรับคนโสดอาจจะเป็นช่วงที่มีคนเข้ามาเยอะ จนมีโอกาสที่อาจจะเจอรถไฟชนกันได้


ช่วงกลาง ความช่วยเหลือต่างๆ ที่คุณได้รับมา อาจทำให้เกิดการเข้าใจผิด อาจจะทำให้มีปัญหากับผู้ใหญ่ได้ หรืออาจจะเป็นช่องให้ผู้ที่มีเจตนาไม่ดี นำมาใช้เล่นงานคุณได้


ช่วงปลาย เป็นช่วงของการเผชิญปัญหา ความไม่เป็นธรรม ไม่ยุติธรรมต่างๆ ที่ได้รับมา ซึ่งเมื่อเจอกับปัญหา ก็จะมีผู้ที่ให้ความช่วยเหลือในการสู้กับปัญหาให้คลี่คลายลงไป


คำแนะนำ ในช่วงที่เผชิญกับปัญหา เพื่อนฝูง พี่น้อง เครือข่ายสังคมต่างๆ หรือการหาข้อมูลจะมีส่วนช่วยให้คุณรอดพ้นไปได้


💖#คนเกิดวันเสาร์


ช่วงต้น บางท่านจะเป็นช่วงที่ได้หยิบจับงานที่มีความยาก และต้องใช้ความละเอียดอ่อนเป็นพิเศษในการทำงาน หรือเจองานที่มีส่วนสัมพันธ์ถึงต่างประเทศ บริษัทอาจจะมีการขยายสาขาออกไป หากกล่าวถึงสุขภาพ เป็นช่วงที่ร่างกายอ่อนแอ เจ็บป่วย ไม่สบายได้ง่ายเป็นพิเศษ เมื่อป่วยทีก็มักจะมีโรคภัยอื่นๆ แถมพ่วงมาอีกหลายรายการ


ช่วงกลาง ยังคงเป็นช่วงที่สุขภาพร่างกายไม่ค่อยจะดีเท่าไหร่นัก มีอาการป่วยกระเสาะกระแสะ เงินที่หามาได้ก็จะหมดไปกับค่ารักษา


ช่วงปลาย ยังคงอยู่กับการพักรักษาตัวจากการป่วย ซึ่งอาการจะไม่ค่อยดีสักเท่าไหร่ แต่สภาพความเป็นอยู่จะไม่ได้ลำบากมากนัก ยังพอจะได้รับความสะดวกสบาย หรือได้รับการช่วยเหลือ การอำนวยความสะดวกพอสมควร


คำแนะนำ ช่วงนี้ต้องเน้นเรื่องการดูแลรักษาสุขภาพ ทำอะไรควรจะให้มีความพอดี อย่าปล่อยไว้ให้ร่างกายพังจนเกินจะเยียวยา เพราะเมื่อป่วยทีกว่าจะฟื้นฟูกลับมาได้จะใช้เวลาค่อนข้างนานกว่าปกติ


💙💙💙💙💙💙


สุวรรณโคมคำ ครูสอนกรรมฐาน พยากรณ์ 


พยากรณ์โดย คณาจารย์ชมรมศิษย์สุวรรณโคมคำ_ถนนสาธุประดิษฐ์33 กทม.


Facebook ครูสอนกรรมฐาน


โทร.02-681-2524

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

สีเสื้อผ้ามงคล ประจำวันที่ 23 มกราคม 2565 พร้อม เลขให้คุณ

สีเสื้อผ้า ประจำวันที่ 15 มิถุนายน 2564 พร้อม เลขให้คุณ

คำพยากรณ์รายปักษ์ 1-15 มิถุนายน 2566