คำพยากรณ์รายปักษ์ 1-15 พฤษภาคม 2567


 ❤️#คำพยากรณ์รายปักษ์ ของบุคคลที่เกิดในวันทั้ง 7 ปักษ์แรก ของเดือนพฤษภาคม 2567 (วันที่ 1-15 พฤษภาคม 2024)💙


🟣#คนเกิดวันอาทิตย์

ช่วงต้น มีปัญหาในการเจรจา การสื่อสาร (บางท่านอาจจะเจออุปสรรคเกี่ยวกับภาษาต่างประเทศ) เกิดความสับสน การบิดเบือน ความๅวุ่นวายจากการเจรจากับผู้ที่เป็นคนทำงาน หรือลูกจ้างที่สัมพันธ์ถึงต่างประเทศ เป็นผลเสียที่มีผลกระทบพลิกผันที่ส่งผลอย่างรุนแรงถึงตัวคุณโดยตรง

ช่วงกลาง เป็นช่วงที่สภาพจิตใจมีแต่ความมึนงง สับสน ไม่เข้าใจในสถานการณ์ที่ประสบ ใช้เวลาในการทำให้เรื่องราวกระจ่างได้ช้า มีโอกาสที่จะได้รับประสบการณ์ที่ไม่ดี(เกี่ยวกับต่างประเทศ เรื่องทางออนไลน์ การพนัน หรือสิ่งผิดกฎหมาย)

ช่วงปลาย เหตุการณ์เหมือนว่าจะได้รับการแก้ไข แต่ในท้ายที่สุดมีโอกาสที่จะเจอกับความผิดพลาดร้ายในการลงมือปฏิบัติ ทำให้ความเสียหายส่งผลเสียอย่างมากถึงตัวของคุณ

คำแนะนำ ใช้ความสงบนิ่ง หนักแน่น สุขุม รอบคอบ ในการรับมือสถานการณ์

💝#คนเกิดวันจันทร์

ช่วงต้น สถานการณ์ไม่ค่อยดีนัก เกี่ยวข้องกับผู้ใหญ่ที่เป็นเพศหญิง อาจจะเป็นเรื่องที่เกี่ยวกับโรคภัยไข้เจ็บที่ใช้เวลาในการรักษานานๆ หรือบางคนอาจมีเรื่องขัดแย้งในการเจรจากับผู้ใหญ่ และเป็นช่วงที่ไม่ค่อยอยากจะคุยกัน

ช่วงกลาง สิ่งที่ได้คิดไว้ใช้เวลานานในการตัดสินใจ และมีโอกาสที่จะตัดสินใจไม่ได้ หรือตัดสินใจจะยกเลิกไปก่อนที่จะลงมือทำ
สำหรับท่านที่มีปัญหาสุขภาพ อาจจะยังเป็นช่วงที่ยังหาวิธีการในการรักษาให้หายขาดยังไม่ได้ มีโอกาสที่จะเป็นโรคแปลกๆ ที่เป็นกันไม่แพร่หลาย และยังคงยากต่อการรักษา

ช่วงปลาย สถานการณ์มีความขลุกขลัก มีสิ่งที่แปลก และยากลำบากต่อการลงมือปฏิบัติสำหรับคุณ มักจะเจอแต่เรื่องแย่ๆ ที่ไม่มีสาเหตุ หรือไร้ซึ่งที่มาที่ไปเกิดขึ้นมาแบบฉับพลัน

คำแนะนำ ระวังโรคติดต่อ ติดจากผู้หญิง มีโอกาสเป็นโรคที่ผู้หญิงมักจะเป็นกัน ติดโดยที่ไม่รู้ตัว

ระวังในการเดินทางไปที่ต่างๆ ให้ป้องกันตัวเองทุกๆ ครั้ง อย่าประมาท เป็นช่วงที่ร่างกายอ่อนแอมากๆ

💖#คนเกิดวันอังคาร

ช่วงต้น การเจรจาค่อนข้างจะมีความยืดเยื้อ และส่งผลให้เกิดการโยกย้าย เปลี่ยนแปลง ที่เกี่ยวข้องกับการทำงาน ซึ่งหลังที่เกิดการเปลี่ยนแปลงขึ้นแล้ว สถานการณ์จะดีขึ้น

ช่วงกลาง การตัดสินใจค่อนข้างจะใช้เวลาบ้าง เพราะมีสถานการณ์ที่ทำให้เกิดความยุ่งยาก ยืดเยื้อ และต้องมาพิจารณาถึงความสะดวกสบาย ความสวยงามเหมาะสมของอาคารสถานที่อีกด้วย

ช่วงปลาย เรื่องที่ทำมีความไม่ราบรื่น สิ่งที่ตัดสินใจอาจจะทำไม่ได้จริงเมื่อได้ลงมือปฏิบัติ จะเจอปัญหาซึ่งต้องใช้เวลา ความอดทน ความรอบคอบในการค่อยๆ คลี่คลายสถานการณ์

คำแนะนำ ระวังเรื่องการพูด การเจรจา เพราะจะทำให้เกิดความยืดเยื้อ หรือเกิดการถกเถียงกันไปมาโดยที่ไม่เกิดประโยชน์ และทำให้คุณเสียเวลาไปเปล่าๆ

💝#คนเกิดวันพุธ

ช่วงต้น คุณคิดที่จะให้เรื่องที่คุณวางแผนไว้ออกมาดี และเกิดขึ้นอย่างรวดเร็วมากที่สุด โดยในการเจรจาอาจจะทำให้คุณตกปากรับคำอย่างรวดเร็ว

ช่วงกลาง เป็นช่วงที่คุณใช้จ่ายเงินออกไปค่อนข้างมาก มีหลายสิ่งหลายอย่างที่คุณตั้งใจที่จะทำ แต่ก็เป็นช่วงที่คุณเปลี่ยนความรู้สึก อารมณ์ การตัดสินใจ อย่างไวมากๆ คุณอาจจะตัดสินใจแบบหนึ่ง อีกไม่กี่นาทีต่อมาคุณก็อาจจะเปลี่ยนเป็นอีกแบบ หรือคุณมีแนวโน้มที่จะทบเพิ่มทวีคูณในสิ่งที่คุณปรารถนามากยิ่งขึ้นไปเรื่อยๆ ตามระยะเวลาที่ผ่านไป

ช่วงปลาย เป็นช่วงที่คุณทำสิ่งต่างๆ จนแทบจะไม่ได้หยุดพัก เป็นการเตรียมตัวให้ทันกับเป้าหมาย หรือกำหนดการณ์ที่กำลังจะมาถึง ซึ่งคุณก็รีบจนตัวเป็นระวิง ทำสิ่งต่างๆ แบบรีบๆ

คำแนะนำ ให้ระวังเรื่องการใช้จ่ายจนเกินตัว และคุณมีแนวโน้มที่จะมีการจ่ายในสิ่งที่ไม่จำเป็นค่อนข้างสูง ควรจะมีการวางแผน และจดบันทึก ทำบัญชีรายจ่ายต่างๆ ไว้ และตรวจสอบหาข้อมูลในด้านที่ไม่ดีไว้บ้าง อย่ามองแต่ด้านดีเพียงอย่างเดียว

💖#คนเกิดวันพฤหัส

ช่วงต้น มีเรื่องแปลกประหลาดซึ่งเคยเกิดขึ้นมาแล้ว หรือคุณเคยประสบพบเจอมาแล้ว ได้เกิดซ้ำขึ้นอีก ซึ่งเป็นสิ่งที่อยู่ๆ ก็เกิดขึ้นโดยไม่ทราบสาเหตุ หรือไม่มีที่มาที่ไป ซึ่งทำให้คุณมีการคิดต่อยอด แตกประเด็นไปอีกหลายๆ อย่างที่เกี่ยวกับทรัพย์สินในบ้าน หรือเป็นเรื่องของครอบครัว

ช่วงกลาง เป็นช่วงที่สภาพจิตใจค่อนข้างจะแย่ และสภาวะทางอารมณ์มีความไม่นิ่ง เปลี่ยนแปลงไปมารวดเร็วมากๆ เพราะมีเรื่องที่ไม่ค่อยดีนักเกิดขึ้น ซึ่งทำให้คุณต้องใช้เวลาในการฟื้นฟู ทำใจ ปรับอารมณ์

ช่วงปลาย เป็นช่วงที่มีเรื่องต่างๆ ให้คุณต้องไปทำอยู่เยอะมากๆ อะไรๆ ก็ดูจะเร่งเร้า เร่งรัดไปเสียหมด โดยที่คุณแทบจะไม่ได้อยู่เฉยๆ หรือได้หยุดพักเลย

คำแนะนำ ถ้าเป็นสายกรรมฐาน เป็นช่วงที่เหมาะมากๆ ในการเจริญกรรมฐานบ่อยๆ ในช่วงนี้

สำหรับผู้ที่มี sense จะเป็นช่วงที่ sense แรงมากๆ จะสัมผัสรับรู้ได้เกี่ยวกับเรื่องของครอบครัว หรือญาติๆ ได้ไวเป็นพิเศษ

💝#คนเกิดวันศุกร์

ช่วงต้น มีการติดต่อเจรจาที่ดูเหมือนว่าจะดี แต่ก็จะเจอกับเรื่องแย่ๆ บางอย่างเจือปนมาด้วย จึงทำให้สภาวะการณ์ไม่ได้ดีแบบที่ควรจะเป็น มีประเด็นเกี่ยวกับญาติผู้ใหญ่ที่ทำให้คุณมีมุมมองถึงท่านในทางที่ไม่ค่อยจะดีนัก

ช่วงกลาง มีความต้องการที่จะให้สิ่งที่ได้ตัดสินใจไว้เกิดขึ้นอย่างรวดเร็ว และใช้เวลาน้อยสุด

ช่วงปลาย เป็นจังหวะที่มีโอกาสจะได้รับความช่วยเหลือจากผู้ใหญ่
แต่ก็จะมีเรื่องที่คุณเองก็ไม่ได้อยากจะได้ความช่วยเหลือด้วยในขณะเดียวกัน สถานการณ์ค่อนข้างจะมีความอึมครึมอยู่พอสมควร

คำแนะนำ ระวังเหตุการณ์พลิกผัน ให้หาข้อมูลให้พร้อมก่อนการดำเนินการใดๆ ไม่ควรไปตกปากรับคำง่ายๆ หรือยอมทำตามอะไรใครง่ายๆ หากไม่ได้ตรวจสอบเรื่องราวให้ดีเสียก่อน

💖#คนเกิดวันเสาร์

ช่วงต้น เรื่องเกี่ยวกับงานจะมีประเด็นให้ต้องคิดตรึกตรองใช้เวลาค่อนข้างนาน และมีเรื่องที่เกี่ยวกับทรัพย์สินเข้ามาประกอบด้วยทำให้มีการคิดต่อยอด แตกประเด็นออกไปได้มากมายหลายๆ ประเด็น

ช่วงกลาง ยังคงอยู่กับการใคร่ครวญค่อยๆ ตัดสินใจ พยายามที่จะรอบคอบในเรื่องของหน้าที่การงาน แต่จะเจอกับเรื่องที่มีความยุ่งยาก ซับซ้อน แต่คุณยังพอที่จะมีความสามารถในการแก้ไขสถานการณ์ให้ผ่านไปได้บ้าง

ช่วงปลาย เป็นช่วงที่มีการจัดการที่ต้องทำแบบไม่เปิดเผย เป็นเรื่องลับๆ ที่เกี่ยวพันถึงทรัพย์สินของบ้าน หรือครอบครัว ที่มาแบบไม่คาดฝันให้ต้องจัดการอยู่เยอะแยะมากมาย

คำแนะนำ ระวังเรื่องผลลัพธ์สุดท้ายอาจจะออกมาไม่ได้เป็นไปอย่างที่คิดเอาไว้ และอาจจะได้รับรู้ว่าเรื่องของงานกับครอบครัว อาจจะไปด้วยกันไม่ได้ในช่วงนี้

💙💙💙💙💙💙

สุวรรณโคมคำ ครูสอนกรรมฐาน พยากรณ์

พยากรณ์โดย คณาจารย์ชมรมศิษย์สุวรรณโคมคำ_ถนนสาธุประดิษฐ์33 กทม.

Facebook ครูสอนกรรมฐาน

โทร.02-681-2524

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

สีเสื้อผ้ามงคล ประจำวันที่ 23 มกราคม 2565 พร้อม เลขให้คุณ

สีเสื้อผ้า ประจำวันที่ 15 มิถุนายน 2564 พร้อม เลขให้คุณ

คำพยากรณ์รายปักษ์ 1-15 มิถุนายน 2566