คำพยากรณ์รายปักษ์ 1-15 สิงหาคม 2566


 ❤️#คำพยากรณ์รายปักษ์ ของบุคคลที่เกิดในวันทั้ง 7 ปักษ์แรก ของเดือนสิงหาคม 2566 (วันที่ 1-15 สิงหาคม 2566)💙

🟣#คนเกิดวันอาทิตย์

ช่วงต้น เป็นช่วงของการเข้าๆ ออกๆ โรงพยาบาล ด้วยสาเหตุของสุขภาพ ซึ่งอาจจะเป็นของตัวคุณเอง หรืออาจจะเป็นของญาติผู้ใหญ่ที่เจ็บไข้ได้ป่วย ซึ่งทำให้คุณต้องพาท่านไปรับการรักษา ซึ่งบางท่านอาจจะถึงขั้นที่คุณต้องไปอยู่เฝ้าไข้ หรือบางท่านก็อาจจะมีอาการป่วยเกิดขึ้นได้บ่อยๆ

ช่วงกลาง เป็นช่วงที่จิตใจมีสภาพที่ไม่ค่อยดีนัก มีความตึงเครียด วิตกกังวล และอึดอัดใจ โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับท่านที่มีญาติผู้ใหญ่สูงวัยมากๆ จะเจอกับความกดดันจากการคอยช่วยเหลือดูแลพวกท่าน และอาจจะคอยรับมือกับความดื้อ หรือการไม่ทำตามคำแนะนำของแพทย์อยู่บ่อยครั้ง

ช่วงปลาย เป็นช่วงที่อาการป่วยจะส่อไปในทิศทางที่แย่ โดยเฉพาะเกี่ยวกับโรคประจำตัวที่เป็นอยู่ อาการก็จะเลวร้ายยิ่งขึ้น การรักษาอาจจะไม่ได้ช่วยบรรเทาอาการได้เท่าไรนัก

คำแนะนำ ช่วงนี้ควรดูแลรักษาทั้งสุขภาพร่างกาย และสุขภาพจิตใจให้เข้มแข็ง ทำตามคำแนะนำของแพทย์ หากท่านมีประวัติสุขภาพของคนในครอบครัวที่เคยเป็นซีสต์ เนื้องอก หรือโรคมะเร็ง ไม่ควรนิ่งนอนใจ ควรตรวจเช็คร่างกายอย่างละเอียด หากเริ่มมีอาการที่แปลกไปเพียงเล็กน้อย

💝#คนเกิดวันจันทร์

ช่วงต้น สิ่งที่คิดไว้อาจจะเป็นเรื่องที่ทำให้สำเร็จในช่วงเวลานี้ได้ค่อนข้างยาก มักจะมีเหตุให้ต้องล่าช้าออกไป หรือถูกขัดด้วยเรื่องของเวลา เรื่องเงิน การติดต่อ หรือเรื่องของระยะทาง

ช่วงกลาง เจอกับสถานการณ์ที่ทำให้อึดอัด ลำบากใจ วางตัวลำบาก เป็นเรื่องที่เกี่ยวกับผู้สูงอายุ เจอกับเรื่องที่เหนือความคาดหมาย และเป็นช่วงที่มีเรื่องเกี่ยวกับโรคภัยไข้เจ็บมาให้วิตกกังวล หรือสำหรับท่านที่สุขภาพร่างกายปกติดี อาจจะเจอเรื่องที่ทำให้ทุกข์กังวลใจเกี่ยวกับเรื่องบ้าน หรือมาจากญาติผู้ใหญ่ที่เป็นผู้สูงวัย

ช่วงปลาย หากมีอาการป่วยเป็นช่วงที่การรักษา และการฟื้นฟูสุขภาพจะใช้เวลานานกว่าปกติ หรืออาจจะมีเรื่องทางการเงินให้จัดการ แต่มีแนวโน้มที่จะยังทำให้เสร็จสิ้นในช่วงนี้ไม่ได้ อาจจะต้องรอเวลาไปก่อน

คำแนะนำ ให้ระมัดระวังอาหารการกิน รวมไปถึงช่วงนี้ควรเลี่ยงการพบปะผู้คน เพราะเป็นช่วงที่สุขภาพร่างกายของบางท่านอาจจะไม่ได้มีประสิทธิภาพที่ดีพอจะต้านทานโรคภัยต่างๆ ได้

💖#คนเกิดวันอังคาร

ช่วงต้น เจอคำพูดที่กำกวม อาจจะมีการนำความโลภ ผลประโยชน์เกี่ยวกับเรื่องงานมาล่อลวง การเจรจาในเรื่องสัญญาที่เกี่ยวกับการทำงานมักจะมีอุปสรรคที่มาจากผู้ใหญ่

ช่วงกลาง มีโรคเรื้อรังที่รักษาไม่หายขาด อาการมีความซับซ้อน รักษายาก เป็นๆ หายๆ สลับกันอยู่อย่างนี้ หรือหากสุขภาพปกติดี ก็อาจจะเป็นช่วงที่ถูกรังควาญ หรือโดนเบียดเบียนจากปัญหาที่มีความยุ่งยาก ซับซ้อน และมักจะเจอเหตุการณ์เหนือความคาดหมาย

ช่วงปลาย เป็นช่วงที่การทำงานมักจะเจอแต่ปัญหาที่มีแต่ความยืดเยื้อ โดยเฉพาะหากเป็นเรื่องที่คุณไม่ได้ไปดำเนินการเองแต่ดำเนินการผ่านตัวแทนอีกทีหนึ่งก็อาจจะเป็นปัญหาที่ทำให้เกิดการปะทะคารมกันขึ้นมาได้

คำแนะนำ ให้ระวังสายโทรศัพท์แปลกๆ ที่มาจากผู้ที่คุณไม่รู้จัก ให้ติดตามข่าวสารเกี่ยวกับการหลอกลวงด้วยวิธีการใหม่ๆ เอาไว้บ้าง ระวังเรื่องการตัดสินใจ ไม่ควรทำอะไรตามอารมณ์ เพราะอาจจะทำให้เกิดการทะเลาะเบาะแว้งที่รุนแรงได้

💝#คนเกิดวันพุธ

ช่วงต้น มีการถกเถียงด้วยเรื่องงาน ซึ่งจะมีประเด็นของอุปสรรคให้ได้ต่อรองกันไม่จบไม่สิ้น และอาจจะยังหาบทสรุปที่ลงตัวไม่ได้

ช่วงกลาง อาจจะเกิดความผิดพลาดที่มาจากความวู่วาม หรือตัดสินใจพลาดเพราะอารมณ์ชั่ววูบ เพราะอยากให้เรื่องราวเสร็จสิ้นในทันที แต่เรื่องต่างๆ อาจจะไม่เป็นไปดังใจ แถมยังกลายเป็นยิ่งล่าช้าออกไปอีก

ช่วงปลาย อาจจะได้รับข่าวสาร ข้อมูลแบบลับๆ เกี่ยวกับเรื่องของสัญญาที่สัมพันธ์ถึงเรื่องของที่ดิน หรืออาคารซึ่งเกี่ยวพันถึงที่ทำงาน งานในช่วงนี้มีโอกาสที่จะเจอข้อผิดพลาดใหญ่ๆ ที่มาจากข้อมูล เอกสาร หรือการสื่อสาร

คำแนะนำ ระวังความผิดพลาดที่มาจากความใจเร็วด่วนได้ การประมาท เลินเล่อ อาจจะทำให้เสียทรัพย์ก้อนใหญ่ได้

💖#คนเกิดวันพฤหัส

ช่วงต้น เจอปัญหาเกี่ยวกับกฎหมายในการเดินทางไปต่างถิ่นต่างแดน โดยเฉพาะหากมีเรื่องที่ได้มอบหมายผ่านตัวแทนให้ช่วยดำเนินการเกี่ยวกับการเดินทาง อาจจะมีเรื่อง มีปัญหาจนทำให้การเดินทางเป็นไปได้ไม่ราบรื่น

ช่วงกลาง หากมีการเดินทางไปต่างประเทศอาจจะถูกเบียดเบียน หรือโดนเอารัดเอาเปรียบต่างๆ จากตัวแทนที่ดำเนินการให้ ซึ่งจะเป็นช่วงที่สภาวะทางอารมณ์ของคุณจะไม่ค่อยดีนัก

ช่วงปลาย ประสบปัญหา โดนเบียดเบียน จากเรื่องของการเดินทาง
เงินที่จ่ายไปไม่คุ้มค่ากับสิ่งที่ได้มา และบางท่านหากมีการเดินทางกับบริษัททัวร์ก็มีโอกาสที่จะถูกเอารัดเอาเปรียบได้

คำแนะนำ ควรมีแผนสำรอง คิดล่วงหน้าว่าหากเกิดสถานการณ์ไม่ปกติควรจะทำอะไรบ้าง มีสติ ควบคุมอารมณ์ให้ได้ อย่าทำอะไรตามอารมณ์ ควรระมัดระวังเรื่องความปลอดภัยในการเดินทาง ไม่ควรรีบร้อนทำอะไรตามอารมณ์
หากท่านอยู่ในการเดินทาง อย่าไว้วางใจผู้ที่ท่านมอบหมายให้ดำเนินเรื่องต่างๆ แทน ให้คอยตรวจสอบ คอยสอดส่องเมื่อมีสิ่งที่ไม่ปกติเกิดขึ้นแม้เพียงเล็กน้อยก็ไม่ควรจะปล่อยผ่าน เพราะอาจจะกลายเป็นชนวนของปัญหาอื่นๆ ที่ตามมาได้

💝#คนเกิดวันศุกร์

ช่วงต้น เป็นช่วงที่มีการเจรจาที่เป็นไปอย่างยากลำบาก หากท่านมีการติดต่อกับต่างประเทศ มีโอกาสที่จะเจอกับอุปสรรคทางด้านภาษา การสื่อสาร มีแนวโน้มที่จะทำให้เกิดความสับสน และอาจจะพูดคุยกันไม่รู้เรื่อง

ช่วงกลาง ระวังการเล่นสกปรกที่จะจูงใจให้เกิดความโลภ
สภาพจิตใจ สับสนวุ่นวายเอามากๆ เพราะเจอกับเหตุไม่คาดฝันที่ทำให้ตั้งรับได้ค่อนข้างยากลำบาก และยังเจอกับปรวนแปรที่มาจากสถานการณ์ที่ยุ่งยาก ซับซ้อน ไม่ได้เป็นดังใจหวัง

ช่วงปลาย ยังคงเจอกับความติดขัดทางด้านการติดต่อสื่อสาร โดยเฉพาะประเด็นที่สัมพันธ์กับต่างประเทศ มีการดำเนินการเกี่ยวกับเรื่องของข้อมูล หรือเอกสารที่เป็นไปอย่างไม่ราบรื่น มักจะมีเรื่องให้ต้องแก้ไข หรือติดขัดอยู่เรื่อยๆ

คำแนะนำ ให้ระวังเรื่องการเจรจา ข้อมูล ข่าวสาร ไม่ว่าจะมาจากตัวของคุณเอง หรือการเจรจาผ่านคนกลางก็ตาม ควรคอยตรวจสอบข้อมูลต่างๆ อย่างใส่ใจ อย่าปล่อยผ่านไปง่ายๆ

💖#คนเกิดวันเสาร์

ช่วงต้น คิดวิเคราะห์ถึงปัญหา ความเสียหายอันจะเกิดขึ้นในอนาคต เกี่ยวกับเรื่องบ้าน หรือบริษัท อาจจะมีความคิดที่จะ renovate หรือเคลียร์สถานที่เพื่อกำจัดเอาส่วนที่จะทำให้เกิดปัญหาออกไป

ช่วงกลาง เป็นช่วงที่เจอกับเหตุการณ์ที่ชวนให้กระอักกระอ่วน อึดอัดใจมาก่อน แล้วเรื่องจึงค่อยๆ คลี่คลายไปเองในภายหลัง

ช่วงปลาย มีการรื้อ ทุบ ซ่อมบ้าน ในส่วนชำรุด ใช้การไม่ได้ หรืออาจจะก่อให้เกิดปัญหาได้ในภายภาคหน้าออกไป สิ่งที่ทำอาจจะเป็นเรื่องที่ต้องใช้เวลานาน

คำแนะนำ มีความเคร่งครัด หรือตึงเครียด วิตกกังวลจนทำให้บรรยากาศเสีย อาจจะปรับลดมาตรฐานลงมาบ้าง หรือผ่อนปรนบ้างในส่วนที่สามารถทำได้

💙💙💙💙💙💙

สุวรรณโคมคำ ครูสอนกรรมฐาน พยากรณ์

พยากรณ์โดย คณาจารย์ชมรมศิษย์สุวรรณโคมคำ_ถนนสาธุประดิษฐ์33 กทม.

Facebook ครูสอนกรรมฐาน

โทร.02-681-2524

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

สีเสื้อผ้ามงคล ประจำวันที่ 23 มกราคม 2565 พร้อม เลขให้คุณ

สีเสื้อผ้า ประจำวันที่ 15 มิถุนายน 2564 พร้อม เลขให้คุณ

คำพยากรณ์รายปักษ์ 1-15 มิถุนายน 2566